Báo giá, khảo sát, lắp đặt máy chấm công tại công ty có nhiều chi nhánh
Hiện nay việc sử dụng máy chấm công để quản lý và tính thời gian làm việc cho nhân viên là rất phổ biến. Đối với những đơn vị có nhiều chi nhánh thì việc này càng quan trọng. Việc tính đúng, tính đủ giờ công là một thách thức lớn đổi với chủ doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Digiplus là đơn vị có trên 12 năm kinh nghiệm về lĩnh vực máy chấm công. Chúng tôi đưa ra giải pháp toàn diện và hiệu quả về việc chấm công tại công ty có nhiều chi nhánh .
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CHẤM CÔNG TẠI CÔNG TY CÓ NHIỀU CHI NHÁNH
- Thiết bị : Mỗi địa điểm trang bị 01 máy chấm công
- Quan trọng : Phần mềm chấm công có tính năng kết nối các chinh nhánh
CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG :
- Máy chấm công được lắp đặt tại từng chi nhánh, và được liên kết với Mordem mạng tại chi nhánh đó.
- Phần mềm chấm công được cài cài tại văn phòng chính . Phần mềm này được Digiplus cấu hình, tự động cập nhật dữ liệu chấm công tại các chi nhánh. Người quản lý muốn xem báo cáo chấm công tại chi nhánh nào hoặc tất cả chi nhánh thì chỉ cần mở phần mềm từ văn phòng chính là xong.
- Đơn giản phải không nào ? Qúy khách có nhu cầu lắp đặt, demo vui lòng liên hệ Mr Hải 0964.523.531 nha
Khảo sát, báo giá lắp đặt hệ thống phần mềm quản lý suất ăn tại khu công nghiệp